Giới thiệu phong cách cưới hoàng gia sang trọng cho các cặp đôi

Phong cách cưới hoàng gia luôn là sự lựa chọn được nhiều đôi uyên ương yêu thích bởi vẻ tráng lệ vốn có. Được truyền cảm hứng từ những buổi lễ thành hôn của giới hoàng gia phương Tây, phong cách cưới hoàng gia mang lại cho cô dâu, chú rể lẫn các quan khách một bầu không khí trang trọng, xa hoa đúng như tên gọi của nó. Nếu bạn đang mong muốn tổ chức một đám cưới mang đậm tinh thần hoàng gia nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu, hãy để nhà hàng tiệc cưới HCM Riverside Palace chia sẻ qua bài viết dưới đây nhé!

Những điểm chính của một đám cưới tổ chức theo phong cách hoàng gia:

Chọn thiệp cưới

Thiệp cưới sẽ là bước đầu tiên để bạn tạo ấn tượng với các quan khách về một đám cưới đậm chất hoàng gia. Các mẫu thiệp cưới hoàng gia luôn toát lên nét cổ điển, cùng với những hoa văn, nét chữ thanh mảnh, sang trọng. Bên cạnh đó, màu sắc của những chiếc thiệp cưới này nên xoay quanh các tông như xanh đen, kem, vàng đồng.

Thiệp cưới phong cách hoàng gia

Chọn sảnh tiệc

Hiện nay, hầu hết các trung tâm tiệc cưới lớn đều cung cấp cho cô dâu chú rể sự lựa chọn về không gian sảnh tiệc theo phong cách hoàng gia. Những sảnh tiệc hoàng gia đúng nghĩa sẽ được bố trí theo lối kiến trúc cổ điển của Châu Âu với những mảng tường được chạm trổ tinh tế, cùng với đó, các chi tiết như thảm trải sàn hay bàn tiệc đều được làm từ những chất liệu cao cấp và có thiết kế sang trọng.

Phòng tiệc với lối bày trí kiểu hoàng gia

Màu sắc chủ đạo

Tại các đám cưới hoàng gia, màu sắc tổng thể luôn là tiêu chí cần được cân nhắc kỹ càng. Các tông trắng, trắng ngà, vàng đồng và nâu gỗ sẽ là những sự lựa chọn thích hợp nhất. Hạn chế việc sử dụng những màu sắc quá đậm và nổi trội vì chúng sẽ khiến không gian tiệc cưới trở nên kém sang trọng.

Trang trí cho tiệc cưới

Hãy sử dụng hoa tươi nhằm tăng thêm sự vương giả của buổi tiệc cưới. Những khu vực mà bạn có thể bố trí hoa tươi gồm có cổng hoa, bàn gallery, backdrop, bàn tiệc, lối đi vào lễ đường, cầu thang,… Hoa dùng để trang trí nên có màu sắc dịu nhẹ như trắng hay các tông pastel để phù hợp với thiết kế chung của buổi tiệc. Một số loài hoa lý tưởng cho buổi tiệc cưới hoàng gia gồm có:

  • Hoa hồng
  • Hoa mẫu đơn
  • Hoa đậu thơm
  • Hoa Lily

Hãy chọn những loại hoa tươi để trang trí cho không gian tiệc cưới

Váy cưới cho cô dâu

Những chiếc váy cưới của công nương Diana và công nương Kate Middleton từ lâu đã trở thành niềm cảm hứng bất tận của các nhà thiết kế và cô dâu bởi sự xa xỉ cả trong chất liệu lẫn từng chi tiết may. Trang phục cưới của các nàng dâu hoàng gia luôn mang sắc trắng tinh khiết với phần tay dài và đuôi váy ấn tượng.

Tại Việt Nam, các ảnh viện áo cưới luôn đem đến cho cô dâu nhiều phong cách váy cưới hoàng gia khác nhau. Thiết kế phổ biến nhất mà bạn có thể cân nhắc cho ngày trọng đại của mình là những mẫu váy có phần dưới xoè to và được điểm xuyết bằng các chi tiết đính đá lấp lánh.

Trường hợp bạn cảm thấy kiểu váy trên không thực sự phù hợp với sở thích của mình, bạn hãy chọn những chiếc váy với chất liệu satin trơn hoặc ren pháp. Nếu dư dả về ngân sách, bạn có thể đặt may riêng váy cưới nhằm có được chiếc váy hoàn hảo nhất theo yêu cầu của bạn.

Váy cưới của công nương Kate là niềm mơ ước của nhiều nàng dâu mới

Trang điểm cho cô dâu

Diện mạo của cô dâu sẽ trở nên thật cuốn hút với lối trang điểm theo phong cách hoàng gia. Bạn đừng lo lắng rằng kiểu trang điểm này sẽ làm bạn kém nổi bật trong ngày cưới, bởi trong vô vàn phong cách makeup hiện nay, trang điểm với các tông màu nhẹ nhàng, sang trọng chính là bí quyết giúp tôn lên những đường nét tự nhiên vốn có của bạn và mang lại cho bạn sự xinh đẹp, lộng lẫy lẫn kiêu sa.

Lối trang điểm tự nhiên mang lại vẻ thanh tao cho cô dâu

Đám cưới là sự kiện vô cùng ý nghĩa đối với bất cứ ai. Và những cảm xúc trong ngày trọng đại này sẽ là điều mà bạn luôn nhớ mãi. Nếu có bất cứ khó khăn nào trong công tác tổ chức tiệc cưới, bạn đừng ngần ngại nhờ đến sự trợ giúp từ người thân, bạn bè hoặc các wedding planner giàu kinh nghiệm. Và rất hy vọng rằng, những chia sẻ của nhà hàng tiệc cưới HCM Riverside Palace đã được đề cập trong bài viết sẽ hữu ích với bạn trong việc lên kế hoạch cho ngày vui nhất của cuộc đời mình.

admin: