Gợi ý món tráng miệng trong thực đơn nhà hàng tiệc cưới kiểu Âu bạn không thể bỏ qua

Ẩm thực Châu Âu là một nền ẩm thực của các quốc gia thuộc Châu Âu và các quốc gia Phương Tây khác. Phong cách ẩm thực Châu Âu khác hoàn toàn với phong cách ẩm thực Châu Á (các món ăn ở khu vực Đông Á) về phương pháp nấu, cách chế biến cũng như nguyên liệu, và trong thực đơn nhà hàng tiệc cưới cũng vậy. Trong khi các món Á sử dụng nhiều gạo và rau thì các món Âu sử dụng rất nhiều nguyên liệu từ thịt, lúa mì và các loại ngũ cốc. Những món ăn theo kiểu Âu sẽ thường gồm bánh mì, nước sốt, rau và các loại thịt như thịt bò, cừu, dê, heo… Vì chú trọng vào thành phần dinh dưỡng của món ăn, ưa chuộng hương vị nguyên thuỷ của nguyên liệu nên khi chế biến, người châu Âu không nêm nếm quá nhiều. Các món ăn châu Âu luôn được những người sành ăn ngưỡng mộ bởi sự hài hòa, tinh tế nhưng đơn giản và sang trọng.

Nếu bạn đang có dự định đám cưới và yêu văn hóa phương Tây thì những món ăn kiểu Âu của nhà hàng tiệc cưới Gala Center sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho bạn. Với tiệc cưới kiểu Âu, các món tráng miệng thường có sự nhẹ nhàng, kết hợp hương vị ngọt ngào tinh tế, hòa quyện như tình yêu của đôi trẻ. Một số loại bánh tráng miệng trong thực đơn tiệc cưới mang đậm phong cách phương Tây như: Bánh kem Ý, bánh Tiramisu, bánh Macaron,.kem hoặc hoa quả,…Tuỳ vào thời tiết để có được sự lựa chọn phù hợp như vào mùa mưa thì bạn nên chọn những loại bánh ngọt hay mùa hè thì nên chọn kem, trái cây mát lạnh…

Các món tráng miệng nhẹ nhàng, kết hợp hương vị ngọt ngào tinh tế

Panna cotta chanh dây

Bạn có thể kết thúc buổi tiệc với chiếc bánh panna cotta chanh dây chua chua. Phần pudding ngọt béo từ sữa tươi và đường, kết hợp với vị chua dịu của chanh dây sẽ giúp thực khách cảm thấy mát lạnh và thoải mái hơn khi thưởng thức.

Bánh cheesecake cà phê

Bữa tiệc này cũng thật hoàn hảo khi được kết thúc bằng chiếc bánh cheesecake cafe. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa vị pho mát béo ngậy cùng vị cafe đậm đà. Phần vỏ bánh mềm mịn, hương vị mới lạ sẽ khiến bữa tiệc trở nên vô cùng hấp dẫn.

Món bánh tráng miệng thơm béo vô cùng bắt miệng trong thực đơn của Gala Center

Bánh socola lava

Nếu là một tín đồ của chocolate thì bạn chắc chắn sẽ thích mê món ăn này. Khi xúc một miếng bánh, bạn sẽ được thưởng thức phần nhân bánh mềm xốp hoà quyện với lớp bột socola sánh mịn.

Bánh brownie

Một chiếc bánh Brownie thơm đậm vị socola sẽ là một món ăn tuyệt vời để kết thúc buổi lễ trọng đại của bạn. Bánh có màu nâu đỏ bắt mắt, khi thưởng thức sẽ cảm nhận được sự mềm mại và vị ngọt thanh nhẹ của socola.

Bánh bông lan flan

Món bánh bông kem flan mềm xốp quen thuộc rất được nhiều người yêu thích và sử dụng để làm món tráng miệng cho những bữa tiệc. Lớp cốt bánh xốp bùi , thơm mát kết hợp với phần flan mềm mượt, béo ngậy sẽ làm bữa ăn của bạn thêm tròn vị.

Mousse xoài

Bạn có thể mời khách thưởng thức món mousse xoài tráng miệng bắt mắt với lớp thạch sánh mịn, thanh mát cùng phần nhân bánh mềm mượt, thơm dịu vị xoài. Hương vị chua ngọt hòa quyện sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái sau bữa ăn.

Mousse xoài tráng miệng bắt mắt với lớp thạch sánh mịn, thanh mát, rất thích hợp để lựa chọn trong các thực đơn nhà hàng tiệc cưới kiểu Tây

Tổng kết

Thực đơn nhà hàng tiệc cưới chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công cho hôn lễ của nên mọi người phải lựa chọn thật kỹ càng. Món tráng miệng cũng rất quan trọng trong một bữa ăn vì nó sẽ kết thúc nhẹ nhàng bữa ăn của khách và khiến họ thỏa mãn hơn. Bên cạnh những món ăn theo phong cách châu Á truyền thống, những món ăn châu Âu ngày càng được nhiều người yêu thích bởi sự mới lạ, tinh tế và độc đáo. Nếu các cặp đôi đang chuẩn bị tổ chức một lễ cưới đáng nhớ và đang loay hoay với phần xây dựng thực đơn nhà hàng tiệc cưới đặc biệt là khi lựa chọn món tráng miệng theo kiểu Âu thì hi vọng bài viết trên sẽ giúp đỡ được các bạn phần nào. Chúc các bạn thành công!

admin: