Hãy lên kế hoạch cho lễ cưới trong mưa của bạn tại khu du lịch và chuỗi khách sạn Palladium với Apple


Một làn gió ấm áp mang đến hơi thở của đại dương và mùi vị tuyệt vời của cocktail Margaritas. Ngay khi bạn tháo bỏ đôi giày của mình và đặt mình trên bãi biển tuyệt vời ở đây, bạn sẽ cảm nhận được hôm nay sẽ là một trong những ngày trọng đại nhất của bạn. Chỉ trong một vài giờ nữa, bạn sẽ nói “Đồng ý” với nữa kia của mình. Bạn sẽ cực kì hào hứng, và ngay khi đó, bạn cũng sẽ cảm thấy sự yên mình xung quanh mình tuyệt vời như thế nào.

Không giống những cô dâu khác phải băn khoăn trong nhiều tháng để lên kế hoạch tổ chức lễ cưới cho mình, nếu bạn và nữa kia của mình quyết định tổ chức lễ thành hôn tại khu du lịch và chuỗi khách sạn Palladium, đây sẽ là một quyết định hoản hảo. Từ việc cung cấp cho bạn những chuyên gia tổ chức cũng như một địa điểm trong mơ, khu du lịch và chuỗi khách sạn Palladium sẽ chắc chắn những cô dâu tương lai sẽ được chăm sóc trước, sau, và trong suốt ngày trọng đại của mình.

Với vị trí tọa lạc trước biển xanh tại một trong những điểm đến được khao khát nhất trên thế giới, bao gồm cả biển Caribbean và Mêxicô, khu du lịch và chuỗi khách sạn Palladium là một lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi muốn tận hưởng một lễ thành hôn tuyệt đẹp, và không hề có một chút căng thẳng nào.

Độc quyền cho các lễ cưới tại Palladium, Lễ thành hôn đơn giản nhưng hào nhoáng của Karen Bussen được thiết kế cẩn thận bởi những chuyên gia tại đây nhằm tô điểm vẻ đẹp độc nhất của khu du lịch và chuỗi khách sạn Palladium, và cả những bối cảnh tuyệt đẹp như Pure Paradise, đảo Ngọc Trai, Waves of Love, Bliss in Bloom và trọn gói du lịch tới Tropical Promise.

Gần đây, khu nghỉ mát còn bổ sung thêm gói lễ thành hôn lãng mạn với phong cách Nam Á “Shaadi Royal Bliss”, một lễ cưới trong nhiều ngày và cực kì rung động cho các cặp đôi tư khu vực Nam Á với bối cảnh hào nhoáng của biển Caribbean. Tất cả các gói tổ chức lễ thành hôn tại Palladium, bao gồm cả “Shaadi Royal Bliss”, sẽ giúp các cặp đôi cơ hội trải nghiệm và đưa khát vọng của mình lên một tầm cao mới.


Tin mới cho 2016, khu du lịch đang cung cấp những gói tổ chức lễ thành hôn miễn phí tại Palladium, với mong muốn cung cấp những cặp đôi gói Love Birds với cơ hội nói “Tôi đồng ý” với hoa cưới, và một chuyến tham quan Justice of the Peach miễn phí. Gói miễn phí sẽ tùy thuộc vào tần suất du lịch từ tháng 1 năm 2016 tới tháng 12 năm 2017, tại khu du lịch và chuỗi khách sạn Palladium ở Jamaica và Punta Cana.

Khu du lịch và chuỗi khách sạn Palladium cũng chắc chắn sẽ dành cho bạn những cơ hội tận hưởng niềm vui dưới ánh mặt trời trước ngày lễ của bạn. Đối với những cô dâu tương lai muốn dành thời gian cho những người bạn thân của mình, khu du lịch và chuỗi khách sạn Palladium sẽ cung cấp lựa chọn “Girls getaway – Đưa nhau đi trốn”. Từ cơ hội nhảy múa suối đêm trên bờ biển cho đến việc trẻ hóa làn da tại khu vực SPA ở đây, Palladium có tất cả mọi thứ để phục vụ và làm bạn hài lòng đến mức tuyệt đối.

Nếu những cơ hội tuyệt vời ở trên trở nên quá khó khăn đối với bạn, đừng quá lo, khu nghỉ mát Apples sẽ làm mọi thứ đơn giản hơn. Như là điểm đếm cuối cùng, khu nghỉ mát Apples sẽ chăm lo các đòi hỏi về pháp lý khi bạn đi du lịch, đưa bạn gặp những nhà tổ chức lễ cưới chuyên nghiệp, và cung cấp giải phát tiết kiệm nhất, nơi này thậm chí còn giúp bạn đặt chỗ cho lễ thành hôn luôn đấy nhé !!!

Chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới cao cấp

Dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói của Trung tâm hội nghị nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace Tp. HCM. Sẽ có hướng dẫn đặt tiệc cưới nhanh chóng và tiện lợi nhất cho bạn, bạn có thể gói trangtris phù hợp với tài chính hiện tại.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace – nơi có dịch vụ trang trí tiệc cưới cao cấp tốt nhất Tp HCM luôn mang lại cho khách hàng, những cặp đôi ngày cưới trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc với dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Năm nay hệ thống các nhà hàng tiệc cưới hcm dành nhiều đầu tư về nhân lực và tài chính cho công cuộc thay đổi hình ảnh, nhận dạng thương hiệu thông qua hệ thống online marketing nhằm tiếp cận các khách hàng của mình nhanh chóng hơn.

Mỗi nhân viên phục vụ, nhân viên tư vấn khách hàng tại nhà hàng tiệc cưới tp.hcm Riverside Palace luôn hiểu rằng chất lượng dịch vụ, sự thuận tiện cho mỗi khách hàng là việc quan trọng nhất đối với chiến lược phát triển của công ty

.

Thực đơn cưới hoàn hảo cho ngày cưới vẹn tròn

– Trong số các món chính, nên sắp xếp thứ tự phục vụ món theo hương vị đậm đà dần lên. Đầu tiệc nên chọn những món ăn nhẹ, không gây nhanh no, đến giữa buổi tiệc mới đưa ra các món có hương vị đậm đà như thịt, cá, hải sản…

Những loại hoa quả mùa hè sẽ là món tráng miệng tuyệt vời cho thực đơn cưới.

Món tráng miệng

– Mùa hè, các loại hoa quả cũng như món ăn tráng miệng phong phú hơn hẳn những ngày lạnh giá nên việc lựa chọn thực đơn tráng miệng cũng trở nên dễ dàng hơn với các cô dâu.
– Món tráng miệng có thể là hoa quả tươi, thạch rau câu hay các loại chè mát. Nếu sử dụng bánh ngọt làm đồ tráng miệng thì cô dâu chú rể cũng nên phục vụ thêm các loại nước hoa quả để uống kèm.

Khi tổ chức đám cưới mùa hè, nên chọn những món ăn có màu sắc sinh động, thực đơn cưới mùa hè cần phải trang trí sinh động, bắt mắt.

Những chú ý khi chọn thực đơn

– Cô dâu chú rể nên tham khảo ý kiến bạn bè, người quen đã đặt tiệc tại nhà hàng, khách sạn đó để biết cách chọn món ngon, bỏ qua món dở.


.

admin: