Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Đám cưới độc đáo với một tone màu chủ đạo

Từ trước đến nay, tiệc cưới luôn được trang trí bằng tone màu đỏ chủ đạo. Bởi theo quan niệm của ông bà ta, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, sung túc, tình yêu mặn nồng. Hiện nay, để mang đến làn gió mới cho tiệc cưới của mình, nhiều cặp đôi đã không ngần ngại lựa chọn những tone màu lạ, ấn tượng hơn để trang trí cho ngày vui nhất cuộc đời. Nếu bạn muốn đám cưới của mình khoác bộ áo mới, mang đến nhiều ấn tượng cho khách mời thì hãy tham khảo những gợi ý về tone màu trang trí mới lạ mà nhà hàng tiệc cưới TPHCM Riverside Palace sẽ mang đến cho bạn sau đây.

Tone vàng hoàng gia, sang trọng

Màu vàng được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn vì nó mang đến không gian tươi sáng, rực rỡ tựa tia nắng ấm áp chiếu sáng khắp gian phòng. Màu vàng được xem là màu mang đến sự lạc quan, hạnh phúc, hy vọng, truyền tải năng lượng tích cực, gợi lên cảm giác ấm áp, hạnh phúc và thư giãn. Khá nhẹ nhàng nhưng không đơn điệu, sắc màu này đem đến cho chúng ta cảm giác thư thái, an yên.

nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside Palace

Màu vàng được lựa chọn trong các tiệc cưới vì mang đến sự sang trọng và cảm giác ấm cúng

Hẳn với những ý nghĩa đặc biệt này mà màu vàng được rất nhiều người ưu tiên trong việc chọn tone màu chủ đạo cho tiệc cưới với mong muốn cầu cho một cuộc sống sung túc, thịnh vượng, mang theo sự vui tươi, xoá đi những lo âu và phiền muộn. Bên cạnh đó, màu vàng còn tượng trưng cho một tình yêu chân thành, mang đến niềm tin tưởng vào chặng đường hôn nhân sau này. Để tạo cảm giác hoàng gia sang trọng, bạn có thể lồng ghép vào tiệc cưới của mình gam vàng rực rỡ qua những chi tiết sau:

Hoa trang trí, hoa cầm tay, hoa cài áo chú rể: Những loại hoa bạn có thể sử dụng là hướng dương, tulip, hoa hồng vàng,…

Backdrop: Hãy trang trí Backdrop như một bức tường hoàng gia với tông màu vàng và những cây lá vàng. Hẳn sẽ vô cùng ấn tượng

Vật dụng trang trí bàn Gallery: Khung ảnh, hoa, khăn trải bàn, hòm gửi tiền mừng,…

Thực đơn tiệc cưới: Những món ăn chiên rán, những phụ kiện đi kèm trong trang trí món ăn cũng sẽ góp phần tạo nên một buổi tiệc vàng tươi ấn tượng.

thực đơn tiệc cưới nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside Palace

Những món ăn cũng sẽ góp phần tạo nên một buổi tiệc vàng tươi ấn tượng

Màu tím mộng mơ, chung thủy

Từ trước đến nay, màu tím thường được cho là màu khơi gợi cảm giác buồn man mác. Tuy nhiên với những cái nhìn mới mẻ, hiện đại như ngày nay màu tím dần thoát ra khỏi những nhận định ấy và dần trở thành gam màu được yêu chuộng trong trang trí tiệc cưới. Bởi màu tím mang đến sự nhẹ nhàng, trang nhã, quý phái, gợi nhớ nhiều cảm xúc. Sắc tím đảm bảo sự hòa hợp của tâm và cảm xúc, góp phần cân bằng tinh thần và ổn định, bình an của tâm, sự kết nối giữa thế giới tinh thần và thể xác, giữa tư tưởng và hành động. . Không những vậy, màu tím còn là gam màu của sự quyến rũ thể hiện một tình yêu say mê. Màu tím còn mang ý nghĩa của sự chờ đợi, sự sắc son chung thủy trong tình yêu.

Bạn có thể mang màu tím vào tiệc cưới của mình bằng rất nhiều chi tiết. Đó có thể là hoa cắm bàn tiệc, backdrop trang trí, menu bàn tiệc, cách phối ánh sáng, khăn trải bàn,… Bạn cũng có thể kết hợp cùng những khối lập phương, khối kim cương với tông màu tím lãng mạn tạo một không gian tuy êm đềm mà vẫn mạnh mẽ. Những khối hình học tưởng chừng khô khan nhưng lại tạo sự sang trọng, mang đến cảm xúc sang trọng khó tả.

nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside Palace

Màu tím mang đến sự nhẹ nhàng, trang nhã, quý phái, gợi nhớ nhiều cảm xúc

Hồng nhẹ nhàng, ngọt ngào

Một gam màu được khá nhiều cặp đôi lựa chọn đó là hồng ngọt ngào. Màu Hồng thường được dùng để thể hiện sự đồng cảm, quan tâm, hiểu biết, trong tình yêu. Nó là một màu sắc tinh khiết và ngây thơ, cũng mang lại ý nghĩa tích cực. Màu hồng chính là kết tinh của những điều tuyệt vời nhất, là hỗn hợp của màu đỏ gợi đến tình yêu nồng thắm lãng mạn và màu trắng thể hiện cho sự thanh khiết, ngây thơ, hy vọng và cởi mở.

Là hiện thân của tình yêu nên màu hồng được nhiều cặp đôi dùng để làm tone màu chủ đạo cho ngày cưới tuyệt vời của mình. Đó có thể là những chùm bóng bay với màu hồng tinh nghịch, những đóa hoa hồng dịu dàng tỏa hương thơm ngát, là những dải ruy băng hay nơ cột ghế ngọt ngào,…Thậm chí bạn cũng có thể trở thành một chấm hồng cho bức tranh tổng thể với bộ váy cưới sắc hồng nữ tính, điệu đà. Hẳn đám cưới của bạn sẽ tạo dấu ấn riêng, để sau này khi nghĩ lại vẫn còn vẹn nguyên cảm giác ngọt ngào đầy lãng mạn. 

nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside Palace

Một gam màu được khá nhiều cặp đôi lựa chọn đó là hồng ngọt ngào

Tone màu xanh dương dịu mát

Đây có lẽ là gam màu tuyệt vời dành cho những đám cưới được diễn ra vào mùa hè nắng nóng. Bởi bằng sự tươi mát, trong trẻo mà nó mang đến sẽ làm dịu mắt những người tham dự buổi tiệc, mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Trong tình yêu, màu xanh biểu trưng cho sự nhẹ nhàng, thanh khiết, đầy xúc cảm là sự trung thành, tin tưởng giữa những người yêu nhau. Lạc vào một tiệc cưới ngập tràn sắc xanh, người ta sẽ cảm nhận được sự điềm tĩnh, thanh bình, tạo cảm giác rộng lớn, mênh mông vì khiến mọi người liên tưởng đến những bờ biển xanh nên thơ hoặc nền trời xanh thẳm. 

Nếu chọn tone xanh có thể sẽ hơi vất vả trong việc chọn hoa bởi chỉ có hoa cẩm tú cầu, hoa đã được nhuộm, tuy nhiên bạn vẫn có thể trang trí tiệc cưới chìm đắm trong sắc xanh thanh bình thông qua việc chọn những phụ kiện màu xanh như bình hoa, khăn trải bàn, áo ghế, cổng cưới, bánh cưới,…Một số cô dâu còn tự đặt may những chiếc váy cưới sắc xanh nhẹ nhàng vô cùng độc đáo. 

nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside Palace

Xanh dương là gam màu tuyệt vời dành cho những đám cưới được diễn ra vào mùa hè nắng nóng

Nhà hàng tiệc cưới TPHCM Riverside Palace vừa gợi ý cho bạn 4 tone màu ấn tượng để trang trí tiệc cưới của bạn thêm phần đặc sắc. Hy vọng rằng với những ý nghĩa của từng gam màu rực rỡ trên, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình tone màu chủ đạo phù hợp cho ngày vui của mình, tạo nên những khoảnh khắc đầy đáng nhớ. 

Có thể bạn quan tâm:

>>> Thực đơn tiệc cưới của nhà hàng Riverside Palace

>>> Kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện thành công

Xem thêm tiệc cưới tại Riverside Palace